นกบิล

วันพุธที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2553

โครงการปรับสภาพแวดล้อมบริเวณศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก

โครงการปรับสภาพแวดล้อมบริเวณศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก
องค์การบริหารส่วนตำบลเขาพระบาทอำเภอเชียรใหญ่ จังหวัดนครศรีธรรมราช
1. ชื่อโครงการ โครงการปรับสภาพแวดล้อมบริเวณศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก

2. ประเภทโครงการ โครงการต่อเนื่อง

3. หลักการและเหตุผล
เนื่องจากศูนย์พัฒนาเด็กเล็กองค์การบริหารส่วนตำบลเขาพระบาท มีอาคารเรียนที่ติดกับถนน ซึ่งถนนดังกล่าวมีรถสัญจรไปมา เป็นจำนวนมาก และรถที่วิ่งผ่านจะขับมาด้วยความเร็วสูง เมื่อผู้ปกครองมาส่งลูกหลานที่ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กแล้วกลัวว่าจะเกิดอุบัติเหตุกับลูกหลาน ทางศูนย์พัฒนาเด็กเล็กจึงเห็นความสำคัญในการจัดสร้างรั้วกั้นรอบๆศูนย์พัฒนาเด็กเล็กให้มีความปลอดภัยต่อตัวเด็กและไม่ทำให้เกิดอุบัติเหตุต่อนักเรียนทุกคนได้

4. วัตถุประสงค์ของโครงการ
1. เพื่อป้องกันไม่ให้เด็กวิ่งออกไปเล่นข้างๆถนน
2. เพื่อป้องกันอุบัติเหตุที่จะเกิดขึ้นกับตัวเด็ก

5. เป้าหมาย
ต้องการสร้างรั้วกันศูนย์พัฒนาเด็กเล็กเพื่อความปลอดภัยแก่เด็กในศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก

6. ระยะเวลาในการดำเนินการ
ดำเนินการในปีงบประมาณ 2552

7. วิธีดำเนินการ
1. ทำโครงการเสนอผู้บังคับบัญชา
2. ดำเนินการจัดสร้างเมื่อได้รับการอนุมัติงบประมาณตามโครงการ



8. สถานที่ดำเนินการ
ภายในบริเวณรอบๆศูนย์พัฒนาเด็กเล็กองค์การบริหารส่วนตำบลเขาพระบาท อำเภอเชียรใหญ่ จังหวัดนครศรีธรรมราช

9. ผู้รับผิดชอบโครงการ
องค์การบริหารส่วนตำบลเขาพระบาท อำเภอเชียรใหญ่ จังหวัดนครศรีธรรมราช

10. งบประมาณ
เป็นจำนวนเงิน บาท

11. ผลที่คาดว่าจะได้รับ
1. เด็กนักเรียนศูนย์พัฒนาเด็กเล็กได้รับความปลอดภัยมากขึ้น
2. ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กมีบริเวณ อาณาเขตเป็นสัดส่วน
3. ลดการเกิดอุบัติเหตุแก่เด็กในศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก

12. ผู้รับผิดผิดชอบโครงการ
ศูนย์พัฒนาองค์การบริหารส่วนตำบลเขาพระบาท

ลงชื่อ........................................................... ผู้เสนอโครงการ
( นางสาวจินดา คงสีชาย )
ครูผู้ดูแลเด็กศูนย์พัฒนาองค์การบริหารส่วนตำบลเขาพระบาท

ลงชื่อ........................................................... ผู้เห็นชอบโครงการ
( จ.ส.อ. สมเกียรติ หนำคอก )
ปลัดองค์การบริหารส่วนตำบลเขาพระบาท

ลงชื่อ........................................................... ผู้อนุมัติโครงการ
( ด.ต. ไสว รสสารภี )
นายกองค์การบริหารส่วนตำบลเขาพระบาท

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น